14/06/2024
Views: 137
Happy School luôn nỗ lực tạo điều kiện cho các học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng mềm. Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và tự tin nói trước đông người là một trong những yếu tố quan trọng giúp các em trở thành những công dân toàn cầu bản lĩnh.
Cuộc thi “Shining on the Stage” năm nay là bệ phóng giúp các em học sinh sẵn sàng chinh phục thử thách thuyết trình bằng tiếng Anh. Vòng chung kết đã diễn ra thật sôi nổi và bùng nổ với sự góp mặt của 24 học sinh tiểu học và trung học.
Sân khấu của Happy School hôm nay đã bùng nổ cùng với những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt đầy tự tin và những giọng nói truyền cảm hứng vang khắp khán phòng. Cùng với bản lĩnh và khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, các em đã chia sẻ những câu chuyện, thể hiện quan điểm và góc nhìn độc đáo về các chủ đề đa dạng như tình cảm gia đình, bảo vệ môi trường, giáo dục, văn hóa,…
Happy School vô cùng tự hào được đồng hành cùng các em học sinh trên hành trình chinh phục ngôn ngữ và bứt phá bản thân. Chúc các em luôn giữ vững niềm đam mê, tiếp tục học hỏi và rèn luyện để ngày càng tự tin hơn trên con đường trở thành những công dân toàn cầu xuất sắc!

Đăng ký để được hỗ trợ

HỌ VÀ TÊN PHỤ HUYNH *

SỐ ĐIỆN THOẠI *

EMAIL

KHỐI LỚP PHỤ HUYNH QUAN TÂM

LỜI NHẮN